CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD hoàn thành nhà máy sản xuất nhựa Duy Tân

2019-08-12 15:01:47

Bắt đầu gia nhập ngành sản xuất nhựa từ năm 1987, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Nhựa Duy Tân là một trong những công ty nhựa hàng đầu Việt Nam có lượng phân phối chiếm tỷ trọng lớn và được người tiêu dùng yêu mến, tín nhiệm. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và sản phẩm cung cấp cho thị trường, Công ty đã mở rộng nhà máy tại số A18 đường Tân Đô Hải Sơn, KCN Tân Đô, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An.

ATAD đã được Công ty Duy Tân tin tưởng chọn làm nhà thầu thiết kế, sản xuất và lắp dựng Kết Cấu Thép cho hạng mục nhà xưởng PET và xưởng THỔI. Nhà xưởng được thiết kế và thi công với hệ thống bao che vách panel cách nhiệt, 2 lớp tôn chống bám bụi và thân thiện với môi trường. Phần mái được lắp đặt hệ thống tấm lợp chống dột hoàn toàn kèm theo hệ thống điện năng lượng mặt trời Solar để cung cấp điện năng cho toàn nhà máy. Ngoài ra, nhà xưởng được thiết kế với hệ thống thông gió và lấy sáng, không sử dụng điện chiếu sáng vào ban ngày nhằm tiết kiệm năng lượng.

Với thế mạnh về kinh nghiệm và sở hữu nhà máy sản xuất kết cấu thép đạt chuẩn LEED GOLD đầu tiên tại Châu Á, ATAD đã mang lại cho Công ty Duy Tân nhà máy đạt tiêu chuẩn LEED đáp ứng được yêu cầu tiên quyết về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, từ đó nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho đội ngũ cán bộ và công nhân tại nhà máy.

duy-tanduy-tan 1 duy-tan 2 duy-tan 4duy-tan 4

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD