CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD hoàn thành dự án Tôn Đông Á giai đoạn 2 - hạng mục: hệ thống đỡ thiết bị

2017-07-11 13:56:35

Với phương châm “cùng xây dựng cuộc sống xanh”, Tôn Đông Á đã đầu tư các dây chuyền sản phẩm chất lượng cao với công nghệ, kỹ thuật sản xuất hiện đại và tiên tiến đến từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Các dây chuyền này sẽ được lắp dựng và đi vào hoạt động vào giai đoạn 2 của nhà máy Tôn Đông Á tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Song song với việc thực hiện hạng mục kết cấu thép nhà máy, ATAD cũng là nhà thầu lắp dựng hệ thống đỡ thiết bị và kết cấu phụ trợ của “dây chuyền mạ hợp kim nhôm – kẽm 150.000 tấn/năm” được nhập khẩu từ Ý. Phần kết cấu khung đỡ và pipe rack này có độ phức tạp cao để phục vụ cho dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu.

Bằng khả năng quản lý chuyên nghiệp, kinh nghiệm sâu rộng trong thiết kế và lắp dựng các hệ thống phụ trợ phức tạp, ATAD đã bàn giao hạng mục phụ trách đúng theo tiến độ, chất lượng và yêu cầu an toàn của chủ đầu tư và tổng thầu.

Nhà máy Tôn Đông Á 2 Hệ thống kết cấu thép đỡ thiết bị Dây chuyền mạ hợp kim nhôm – kẽm 150.000 tấn/năm của nhà máy Tôn Đông Á Dây chuyền mạ hợp kim nhôm – kẽm 150.000 tấn/năm của nhà máy Tôn Đông Á

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD