CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD đứng đầu bảng xếp hạng Top doanh nghiệp thép tiền chế và kết cấu thép tại Việt Nam 2021

2021-08-23 11:52:46

Theo kết quả cuộc khảo sát trên diện rộng với hơn 300 doanh nghiệp kinh doanh chính trong ngành Nhà Thép Tiền Chế và Kết Cấu Thép trên toàn Việt Nam, Công Ty Kết Cấu Thép ATAD đã giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng, tiếp tục khẳng định những nỗ lực vượt bậc của ATAD để củng cố vị trí hàng đầu Việt Nam và thực hiện tầm nhìn đến năm 2025 trở thành công ty Kết cấu thép hàng đầu Đông Nam Á.

Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19. Trong bối cảnh khó khăn đó, các doanh nghiệp sản xuất nhà thép tiền chế và kết cấu thép đã tận dụng cơ hội để tái cơ cấu, thay đổi chiến lược đầu tư. Nhưng để phát triển và tăng trưởng, đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành phải có sự chuyên nghiệp, ổn định năng lực tài chính.

Trong Top doanh nghiệp thép tiền chế và kết cấu thép tại Việt Nam, các tiêu chí được đưa ra để xếp hạng bao gồm: (1)Tài chính (doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản), (2) Nhân sự, (3) Công nghệ và quản lý, (4) Kinh nghiệm, (5) Thương hiệu, (6) Văn hóa. Dựa vào 6 tiêu chí trên, Houselink đã tiến hành khảo sát trên diện rộng với hơn 300 doanh nghiệp kinh doanh chính trong ngành Nhà Thép Tiền Chế và Kết Cấu Thép tại Việt Nam. Theo kết quả khảo sát, Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD giữ vị trí dẫn đầu trong 3 năm vừa qua 2018-2019-2020.

Nội dung chi tiết được HOUSELINK phát hành thông qua báo cáo Top doanh nghiệp thép tiền chế và kết cấu thép tại Việt Nam 2021 tại LINK

HOUSELINK là kênh thông tin xây dựng hàng đầu thông qua nền tảng trực tuyến và giải pháp tích hợp thông tin giúp các Chủ đầu tư tìm kiếm, so sánh và yên tâm lựa chọn Nhà thầu phù hợp cho công trình, hạng mục cần xây dựng và sửa chữa theo tiêu chí mong muốn của mình, và dựa trên các đánh giá, nhận xét của những khách hàng trước, giúp giảm thời gian và chi phí thực hiện dự án Đồng thời HOUSELINK cũng giúp các đơn vị Nhà thầu, Nhà cung cấp có thêm nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận với những dự án xây dựng theo sở trường và lĩnh vực chuyên môn của mình. Hệ thống cơ sở dữ liệu các Nhà thầu, Nhà cung cấp sản phẩm được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế CSI.

Tham khảo website Houselink tại https://vietnamconstruction.vn/

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD