CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD đón tiếp sinh viên MBA Đại học Thammasat

2016-06-29 15:54:15

Với chương trình tham quan nhà máy hấp dẫn và thiết thực, ATAD đang trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các chuyến kiến tập của sinh viên MBA Thái Lan. Sau chuyến đi của Đại học Ramkhamhaeng, ATAD tiếp tục đón tiếp đoàn sinh viên, giảng viên Đại học Thammasat đến thăm quan nhà máy sản xuất ở Long An.

Sinh viên Thammasat đến thăm nhà máy ATAD 10

Thành lập vào năm 1934, Thammasat là đại học lâu đời thứ hai ở Thái Lan sau Ramkhamhaeng. Trong suốt lịch sử của trường,  đã có hơn 300.000 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có nhiều người có đóng góp to lớn vào sự phát triển và tiến bộ của Thái Lan và thế giới. Các cựu sinh viên nổi tiếng gồm cựu Thủ tướng Chính phủ, các chính trị gia hàng đầu, cũng như các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau.

Trong chuyến tham quan, các đoàn sinh viên đã được theo dõi và tìm hiểu về nhà máy, quy trình và công nghệ sản xuất kết cấu thép của ATAD. Các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội giao lưu với đại diện ATAD về các vấn đề môi trường, quản lý hệ thống, chất lượng sản phẩm. Buổi chia sẻ đã kết thúc tốt đẹp, để lại những ấn tượng tốt về sự thân thiện và chu đáo giữa các thành viên trong đoàn và cán bộ công nhân viên ATAD.

Một số hình ảnh của chương trình.

Sinh viên Thammasat đến thăm nhà máy ATAD 1 Sinh viên Thammasat đến thăm nhà máy ATAD 2Sinh viên Thammasat đến thăm nhà máy ATAD 3 Sinh viên Thammasat đến thăm nhà máy ATAD 4Sinh viên Thammasat đến thăm nhà máy ATAD 5Sinh viên Thammasat đến thăm nhà máy ATAD 6

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD