CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD cán mốc thành công dự án sân bay Quốc tế Đà Nẵng

2017-03-22 13:37:40

Sau thành công của sân bay Cát Bi, ATAD tiếp tục được lựa chọn là nhà thầu kết cấu thép của dự án “Nhà ga hành khách – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.” Đây là công trình trọng điểm của TP. Đà Nẵng để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh cấp cao APEC 2017.

Da Nang Airport project 1

Dự án gồm 3 hạng mục chính: Nhà ga hành khách quốc tế, cầu vượt trước nhà ga, sân đỗ ô tô với tổng vốn đầu tư 3,500 tỷ đồng và dự kiến được đưa vào hoạt động cuối quý I năm 2017.

Da Nang Airport project 2

Đối với hạng mục nhà ga hành khách, kết cấu thép được lựa chọn là giải pháp xây dựng với ưu điểm vượt trội về thời gian thi công, độ linh hoạt cao và thân thiện với môi trường. Trong đó, mái nhà ga có thiết kế nổi bật với hình dáng lượn sóng mềm mại lấy cảm hứng từ cánh chim hải âu. Đây  là một bài toán thi công khó bởi kết cấu phức tạp cùng khối lượng công việc khổng lồ trong thời gian ngắn.

Da Nang Airport project 3

Da Nang Airport project 4

Để giải bài toán này, ATAD đã áp dụng hệ dàn bán không gian từ thép ống để đảm bảo được tính thẩm mĩ và yêu cầu kĩ thuật cao của thiết kế. Song song đó, bất chấp thời tiết khắc nghiệt của miền Trung, những kỹ sư, công nhân ATAD với tinh thần làm việc cao độ đã tập trung thi công 24/24, 3 ca 1 ngày để đảm bảo tiến độ.

Sau thời gian thi công, với kinh nghiệm sâu rộng, khả năng quản lý chuyên nghiệp cùng nỗ lực làm việc hết mình, ATAD đã cán mốc thành công dự án, đáp ứng cả về tiến độ và chất lượng. Đồng thời, với việc hoàn thành đúng tiến độ, ATAD cũng đảm bảo tiến độ chung của toàn bộ dự án và hỗ trợ cho các nhà thầu khác triển khai công việc tiếp theo đúng với cam kết, tiến tới hoàn thành trước 30/04/2017.

Da Nang Airport project 5

Da Nang Airport project 6

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD