CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tiếp nhận sinh viên thực tập từ Đại học Kiến trúc và Đại học Quốc tế

2017-06-26 11:26:18

Từ ngày 12/6/2017, ATAD đã bắt đầu tiếp nhận và đào tạo 13 sinh viên thực tập đầy tiềm năng từ 2 trường Đại học Kiến trúc TP. HCM và Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP. HCM). Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác toàn diện của ATAD với trường Đại học Kiến trúc TP. HCM cũng như chiến lược phát triển nhân sự của công ty

Chào mừng các sinh viên đến tham gia thực tập tại ATAD, anh Mai Phước Đức – Đại diện phòng Quản lý Thi công đã có buổi đào tạo hội nhập thân mật và thú vị về công việc tại ATAD và đặc biêt là phòng Thi công – nơi các bạn sẽ làm việc. Thông qua buổi hội nhập, các bạn sinh viên đã được trang bị đầy đủ thông tin, kỹ năng và sự tự tin cho kỳ thực tập sắp tới.

Trong thời gian 2 tháng, các sinh viên sẽ  tiếp nhận chương trình thực tập được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp theo lộ trình cụ thể: tiếp nhận kiến thức tại văn phòng, kiến tập tại một dự án cụ thể và 2 tháng “cùng ăn cùng ngủ” tại công trường.. Mỗi sinh viên khi được phân công về dự án sẽ được các thành viên trong Ban chỉ huy công trường hướng dẫn và hỗ trợ toàn diện.

ATAD kỳ vọng chương trình sẽ mang lại cho các bạn sinh viên nhiều kinh nghiệm thực tế quý giá đồng thời truyền cảm hứng để theo đuổi sự nghiệp kết cấu thép trong tương lai. Kết thúc kỳ thực tập, tất cả các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tuyển lựa để trở thành nhân viên chính thức của ATAD ngay sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên thực tập kiến tập tại công trường Anh Mai Phước Đức hướng dẫn kỹ thuật cho các bạn sinh viên Các bạn sinh viên chắm chú lắng nghe và ghi lại kiến thức

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD