CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD ra mắt hệ thống học tập trực tuyến E-Learning dành riêng cho nhân viên

2020-11-11 08:29:04

Với triết lý kinh doanh lấy con người là nhân tố quan trọng tạo nên sự phát triển bền vững, ATAD luôn không ngừng chú trọng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực thông qua các công tác đào tạo. Xuất phát từ mong muốn mang đến những nền tảng đào tạo tốt nhất cho cán bộ công nhân viên, ATAD đã chính thức ra mắt hệ thống học tập trực tuyến ATAD E-Learning Center nhân dịp chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty.

ATAD E-Learning là công cụ học tập giúp trau dồi các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc dành riêng cho nhân viên ATAD. Hệ thống gồm những bài giảng trực tuyến phong phú về nội dung bao gồm các khóa học đào tạo chung và kỹ năng chuyên ngành được thiết kế riêng theo từng chức năng của phòng ban. Với hệ thống này, các nhân viên có thể chủ động linh hoạt về thời gian học tập từ đó nâng cao hiệu suất làm việc. Hệ thống cũng được thiết lập với hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt giúp nhân viên nước ngoài có thể học tập từ xa. Với nhiều ưu điểm vượt trội, E-learning đã làm thay đổi mạnh mẽ quá trình tự học nhờ khả năng cá nhân hóa cũng như đáp ứng hiệu quả các hoạt động học tập của nhân viên.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, hệ thống học tập trực tuyến ATAD E-Learning là một bước đi chiến lược trong việc thiết lập một nền tảng trực tuyến hiện đại, giúp tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao chất lượng nhân sự tại ATAD.

Ra mắt hệ thống học tập trực tuyến ATAD E-Learning dành riêng cho nhân viên

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD