CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Dự án nhà kho lớn nhất Sri Lanka đang dần hoàn thiện

2020-08-28 15:00:16

Kết cấu thép ATAD kết hợp cùng đối tác chiến lược Advantis Engineering đang thực hiên dự án nhà kho lớn nhất Sri Lanka tính đến thời điểm hiện tại với khối lượng hơn 2,800 tấn. Sự hợp tác này nằm trong nỗ lực mang đến giải pháp xây dựng mới bền vững, hiệu quả và nhanh chóng cho thị trường Sri Lanka.

Hiện nay, nhà thép tiền chế đang là lựa chọn hàng đầu cho các dự án nhà kho công nghiệp không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới, trong đó có Sri Lanka. Dự án được xây dựng trên một khu đất rộng 40,000 m2 sẽ hoạt động như một trung tâm phân phối tập trung cho một trong những đơn vị sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới.

Với chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt, liên tục bởi quy trình khép kín thiết kế và sản xuất ngay tại nhà máy đến khi xuất ra công trường cùng với đội ngũ quản lý và giám sát dự án giàu kinh nghiệm, ATAD cam kết cùng đối tác Advantis Engineering bàn giao dự án với chất lượng và đảm bảo an toàn.Dự án nhà kho lớn nhất Sri Lanka đang dần hoàn thiệnDự án nhà kho lớn nhất Sri Lanka đang dần hoàn thiện 1 Dự án nhà kho lớn nhất Sri Lanka đang dần hoàn thiện 2Dự án nhà kho lớn nhất Sri Lanka đang dần hoàn thiện 3

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD