CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD thực hiện dự án trung tâm thương mại lớn nhất Palau

2020-05-15 17:18:25

Nằm ở phía Tây Thái Bình Dương, Palau là một đảo quốc nằm trong danh sách “10 hòn đảo đáng đi nhất thế giới”. Với tiềm năng phát triển du lịch lớn, trung tâm thương mại Surangels được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng du khách ngày càng tăng. Sau khi hoàn thành, đây là sẽ trung tâm thương mại lớn nhất Palau.

Với kinh nghiệm thực hiện hàng loạt dự án trung tâm thương mại trong và ngoài nước, ATAD đã được tin tưởng chọn làm nhà thầu kết cấu thép thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho dự án. Trung tâm thương mại được xây dựng với kiến trúc hiện đại có diện tích sàn hơn 10,000 m2 sử dụng toàn bộ kết cấu thép với khối lượng 1.200 tấn. Với dự án có diện tích sàn và khoảng vượt lớn như Surengals, ATAD đã mang đến những giải pháp kết cấu thép tối ưu giúp rút ngắn thời gian thi công đồng thời gia tăng không gian thoáng rộng bên trong trung tâm. Bên cạnh đó, kết cấu chính của trung tâm sử dụng các loại thép cường độ cao có khả năng chịu lực cùng hệ sơn chống ăn mòn và xâm thực của muối biển gây gỉ sét đảm bảo được tuổi thọ cho công trình phù hợp với điều kiện tự nhiên của Palau.

Mặc dù lần đầu tiên thực hiện dự án với khối lượng lớn tại thị trường mới này nhưng với khả năng quản lý dự án chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư của ATAD đã đưa dự án về đích đạt chất lượng, đảm bảm tiến độ và an toàn. Thành công của dự án hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa cũng như đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu ATAD tại thị trường đầy tiềm năng này.

ATAD thực hiện dự án trung tâm thương mại lớn nhất PalauATAD thực hiện dự án trung tâm thương mại lớn nhất Palau 1ATAD thực hiện dự án trung tâm thương mại lớn nhất Palau 2ATAD thực hiện dự án trung tâm thương mại lớn nhất Palau 3

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD