CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD thực hiện dự án Longwell

2020-06-11 16:35:16

Năm 2019, công ty TNHH Longwell đã đầu tư xây dựng nhà máy tại KCN Dầu Giây với tổng diện tích 60.75 ha.  Dự án có tổng số vốn đầu tư trên 120 triệu USD, góp phần vào việc thúc đẩy đầu tư FDI trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tại dự án này, ATAD đã được tin tưởng chọn làm nhà thầu sản xuất và lắp dựng cho các hạng mục kết cấu thép. Đây là dự án được đặc biệt chú trọng về chất lượng, kiến trúc cũng như công tác an toàn trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, dự án có khối lượng cấu kiện lớn và phức tạp cùng với việc song song lắp dựng cùng lúc nhiều hạng mục đòi hỏi công tác vận chuyển và tổ chức mặt bằng lắp dựng phải được kiểm soát chặt chẽ. Hiện tại, ATAD đã hoàn thành công tác kết cấu và hoàn thiện tổng thể khu nhà xưởng và các hạng mục phụ trợ khác với tổng diện tích hơn 120,000 m2.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và khả năng quản lý dự án chuyên nghiệp, ATAD cam kết đưa dự án vận hành đúng tiến độ cam kết.
ATAD thực hiện dự án Longwell
ATAD thực hiện dự án Longwell 1 ATAD thực hiện dự án Longwell 2 ATAD thực hiện dự án Longwell 3 ATAD thực hiện dự án Longwell 4 ATAD thực hiện dự án Longwell 5

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD