CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD thực hiện dự án kho than Cái Mép, Bà Rịa – Vũng Tàu

2020-05-09 12:32:06

Nhà Kho chứa than Cái Mép nằm trong tổ hợp dự án Cảng tổng hợp Cái Mép bao gồm nhiều hạng mục lớn được xây dựng đồng bộ như bến tàu nhập hàng quy mô lớn và hệ thống băng tải tại Khu công nghiệp Cái Mép, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là một trong những hạng mục lớn, kết cấu thép phức tạp và đòi hỏi độ khó cao trong biện pháp lắp dựng. Nhà kho được thiết kế theo kiểu nhà dốc đứng để tận dụng không gian tích trữ và nâng cao công năng vận hành. Điểm đặc biệt của dự án là chiều cao mái lên đến 35m và độ dốc mái 84% cùng với điều kiện thi công trong môi trường địa chất yếu và thời tiết cảng biển nhiều gió lớn. Đó là một thách thức và là một bài toán khó trong việc đảm bảo an toàn cho lực lượng nhân công trong quá trình lắp dựng.

Với đội ngũ giám sát được đào tạo bài bản, sát sao trong tiến độ thi công, Ban chỉ huy ATAD tại dự án Cái mép đã tiếp nhận công trình với đầy đủ sự tự tin, tinh thần khẩn trương, quyết liệt đảm bảo đúng cam kết về kỹ thuật và tiến độ, đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng. Hiện tại, ATAD đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho Chủ đầu tư.

Kho than Cái Mép

Kho than Cái Mép 1Kho than Cái Mép 2 Kho than Cái Mép 3Kho than Cái Mép 4

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD