CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD hoàn thành dự án thuộc trường Đại học Công nghệ thông tin (UIT), Myanmar

2020-08-11 15:40:41

Là nhà thầu kết cấu thép uy tín đã thực hiện thành công hàng loạt dự án tại Myanmar, ATAD đã được Chủ đầu tư tin tưởng thực hiện hạng mục mái che trong dự án tái xây dựng trường Đại học Công nghệ thông tin (UIT) Yangon, Myanmar.

Công tác lắp dựng của dự án được thực hiện ở độ cao 40m trên mặt bằng chật hẹp do nằm giữa hai tòa nhà. Nền nhà là sàn tầng hầm nên phải dùng cẩu có cần dài với sức nâng 100 tấn đứng bên ngoài để lắp nên việc kiểm soát cẩu lắp đòi hỏi phải thật chặt chẽ. Bên cạnh đó, do trường học vẫn đang hoạt động nên mật độ đi lại cao là một thách thức cho việc đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. Với kế hoạch thi công hợp lý cùng với đội ngũ lắp dựng chuyên nghiệp, ATAD đã đem đến cho Khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng, tiến độ và an toàn.

Dự án đã đem đến nét độc đáo thông qua sự phá cách về chất liệu với tấm lợp mái là vật liệu Polycarbonate có khả năng bắt sáng và chịu lực tốt, độ bền cao. Cấu trúc mái che hiện đại hoàn thành đã tạo thành một tiêu điểm kiến trúc đẹp mang tính thẩm mỹ cao cho toàn dự án, một trong những ưu điểm vượt trội của kết cấu thép.ATAD hoàn thành dự án thuộc trường Đại học Công nghệ thông tin (UIT), Myanmar ATAD hoàn thành dự án thuộc trường Đại học Công nghệ thông tin (UIT), Myanmar 1ATAD hoàn thành dự án thuộc trường Đại học Công nghệ thông tin (UIT), Myanmar 2

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD