CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD hoàn thành dự án nhà máy “Thương hiệu Quốc Gia” Biti’s

2019-11-15 15:51:47

Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh giày dép được thành lập năm 1982. Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Biti’s đã trở thành một thương hiệu uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép.

Hàng năm, Biti’s cho ra đời hơn 20 triệu đôi giày với chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, Biti’s đã tiếp tục mở rộng sản xuất với việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai.

ATAD đã được chủ đầu tư tin tưởng chọn là nhà thầu kết cấu thép thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho hạng mục nhà văn phòng, nhà ăn, nhà xe, nhà xưởng 1,2,3,4,5. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án xây dựng nhà máy công nghiệp, ATAD đã hoàn thành xuất sắc phần kết cấu thép của dự án, đảm bảo bàn giao hạng mục phụ trách đúng theo tiến độ và yêu cầu của chủ đầu tư, tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên trong tương lai.

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD