CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD hoàn thành dự án Metro Gaisano S3, Philippines

2020-07-09 14:58:51

Metro Gaisano S3 là trung tâm mua sắm lớn tại khu vực Cebu Business Part – một trong những khu đô thị sầm uất nhất Cebu, Philippines. Với việc cải tạo và tái xây dựng lại trung tâm, ATAD đã được Chủ đầu tư tin tưởng chọn làm nhà thầu kết cấu thép thiết kế, sản xuất và giám sát lắp dựng cho dự án.

Đây là dự án có thiết kế đặc biệt với tiêu chuẩn chống động đất cao. Hệ thống cột được thiết kế theo tiết diện hộp với khối lượng lên đến hơn 12 tấn/cấu kiện. Bên cạnh đó, dự án thi công trong khu đô thị mặt bằng hạn chế đòi hỏi công tác tổ chức lắp dựng phải thật hiệu quả và đảm bảo an toàn. Sở hữu nhà máy kết cấu thép ATAD Đồng Nai hiện đại và lớn nhất Đông Nam Á với khả năng sản xuất toàn diện cùng đội ngũ quản lý dự án chuyên nghiệp, ATAD đã đáp ứng được các yêu cầu chất lượng kết cấu do Chủ đầu tư đưa ra với tổng khối lượng trên 3000 tấn.

Hiện tại, ATAD đã bàn giao các hạng mục kết cấu thép phụ trách theo đúng với tiến độ cam kết, đánh dấu thêm một dự án thành công tại thị trường Philippines.

Metro Gaisano S3, Philippines Metro Gaisano S3, Philippines Metro Gaisano S3, Philippines Metro Gaisano S3, Philippines

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD