CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020”

2020-10-07 17:31:32

Tối ngày 4/10, tại lễ biểu dương “Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020” diễn ra tại Hà Nội, Công ty Kết Cấu Thép ATAD đã được vinh danh tại hạng mục “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020”

Giải thưởng nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) thích ứng Cách mạng Công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững thịnh vượng” do Trung ương Hội Phát triển kinh tế Việt Nam – ASEAN tổ chức. Những doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ là những doanh nghiệp uy tín tại thị trường Việt Nam và các nước ASEAN có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước và thúc đẩy quan hệ quốc tế. Giải thưởng ưu tiên các tiêu chí như chính sách bền vững, chính sách an sinh xã hội, chính sách phát triển công nghệ và chính sách bảo vệ môi trường.

Trong những năm qua, bên cạnh tập trung phát triển tại Việt Nam, ATAD còn đẩy mạnh đầu tư phát triển tại các quốc gia khác trong khu vực ASEAN với mạng lưới văn phòng đại diện và Khách hàng tại Thailand, Myanmar, Indonesia, Philippines, Cambodia…. Giải thưởng là một sự ghi nhận những đóng góp tích cực của ATAD trong nỗ lực mang đến những giá trị thương hiệu Việt Nam bền vững trong cộng đồng ASEAN.ATAD được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020”ATAD được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020”

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD