CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

8/3 trao gửi yêu thương đến phái đẹp ATAD

2020-03-07 10:13:11

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà một nửa của thế giới được tôn vinh. Đây cũng là cơ hội để ATAD bày tỏ tình yêu thương và sự trân trọng đến một nửa đặc biệt của Công ty.

Nhân dịp này, chương trình “8 tháng 3 yêu thương – Phụ nữ là để yêu” đã được tổ chức sôi nổi tại các văn phòng và nhà máy ATAD với các hoạt động thiết thực. Các chị em đã có những phút giây thư giãn quây quần bên nhau, rực rỡ với những bộ cánh xinh đẹp. Niềm vui bất ngờ không chỉ đến từ những món quà, chương trình làm nail đặc biệt cho tất cả các chị em mà còn bởi cả tấm chân tình gửi gắm trong những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đầy vui nhộn được thể hiện bởi các cánh mày râu ATAD. Bên cạnh đó, chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn cũng mang đến cho chị em những tràn cười rộn rã.

Chương trình đã khép lại với những cảm xúc và kỉ niệm đáng nhớ, hy vọng đây sẽ là nguồn năng lượng giúp chị em trở lại với công việc một cách hứng khởi và có nhiều đóng góp hơn nữa cho mái nhà chung ATAD.

Anh Bùi Lê Giang Sơn - phòng PMD gửi tặng chị em ca khúc "Một đêm say"

Bạn Trần Minh Trí - Phòng Kỹ thuật với bài hát " Khi cô đơn em nhớ đến ai"

Tiết mục song ca

Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATAD Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATAD Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATAD Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATAD Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATAD Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATAD Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATADRộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại ATAD Giải thưởng bốc thăm may mắn Giải thưởng bốc thăm may mắn Chương trình làm nail ngay tại công ty cho các chị em Chương trình làm nail ngay tại công ty cho các chị emRộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại nhà máy ATADRộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại nhà máy ATAD 1 Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại nhà máy ATAD 2 Rộn ràng 8 tháng 3 yêu thương tại nhà máy ATAD 3

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD