CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Trải nghiệm tham quan nhà máy xanh LEED GOLD của sinh viên đại học Kiến trúc TP. HCM

2018-05-14 10:17:23

Ngày 12/5/2018, gần 90  sinh viên, giảng viên đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh (UAH) đã có 1 ngày tham quan bổ ích tại nhà máy ATAD Đồng Nai – nhà máy kết cấu thép xanh LEED Gold đầu tiên của châu Á.

Dựa trên chương trình hợp tác toàn diện giữa ATAD và Đại học Kiến trúc TP. HCM từ năm 2017, ATAD đã thực hiện nhiều chuyến tham quan thực tế cho sinh viên trong trường với mục đích cung cấp cho các em kiến thức và kinh nghiệm thực tế về ngành xây dựng.

Trong đó, các chuyến tham quan đến nhà máy ATAD là cơ hội tuyệt vời để sinh viên hiểu sâu thêm về ngành kết cấu thép. Tại đây, Đoàn sinh viên đã tham quan dây chuyền sản xuất kết cấu thép hiện đại thế giới, tiếp cận mô hình quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9000:2008, 9001:2008 và OHSAS 14001: 2008. Bên cạnh đó, các em đã được giới thiệu về các hạng mục xanh nổi bật của nhà máy và văn phòng ATAD bao gồm hệ thống năng lượng mặt trời và gió, hê thống điều hòa không khí tươi, hệ thống đèn thông minh cũng như thiết bị tiết kiệm nước hiệu quả.

Buổi tham quan đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các sinh viên ĐH Kiến trúc. Đặc biệt, thành quả lớn nhất của chuyến đi là truyền cảm hứng và quyết tâm cho các bạn sinh viên theo đuổi sự nghiệp trong ngành kết cấu thép.Sinh viên Kiến trúc tham quan nhà máy ATAD Đồng nai Sinh viên Kiến trúc tham quan nhà máy ATAD Đồng Nai 2 Sinh viên Đại học Kiến trúc tham quan nhà máy ATAD Đồng Nai 3 Đại diện ATAD tặng quà kỷ niệm cho trường

Đoàn sinh viên chụp ảnh kỷ niệm tại xưởng chính của nhà máy ATAD Đồng Nai

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD