CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Tổ Chức Hội Nghị Ban Quản Lý Mừng 20 Năm Thành Lập

2024-10-12 18:37:52

Vào ngày 12/10, Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD đã tổ chức hội nghị Ban Quản Lý nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tại khách sạn Orchids, Phường 6, quận 3, TP.HCM. Dự hội nghị có sự tham gia của Ông Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn –  Tổng Giám đốc cùng đội ngũ cán bộ, Ban quản lý Công ty.

Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD tổ chức hội nghị Ban Quản Lý nhân dịp 20 năm thành lập

Mở đầu hội nghị, Ông Huỳnh Ngọc Đông phát biểu khai mạc & gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tập thể đội ngũ Ban quản lý đã đồng hành cùng ATAD vượt qua những thăng trầm của thời đại, giúp ATAD đạt được thành công như ngày hôm nay.

Ông Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc & gửi lời chúc đến đội ngũ quản lý Công ty

ATAD và hành trình 20 năm phát triển đầy ấn tượng

Ở trong sự kiện, Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn đại diện phát biểu về hành trình 20 năm phát triển đầy ấn tượng. Ông cũng bày tỏ sự tự hào với “tinh thần thép, bước chân thép” của những “vị thuyền trưởng” đã góp phần xây dựng ATAD phát triển bền vững và thịnh vượng, cùng nhau dựng lên hàng nghìn công trình nổi tiếng.

Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn – Tổng Giám đốc phát biểu ôn lại chặng đường 20 năm

Sơ khai hình thành với nhà xưởng khoảng 4000m2, ATAD đã vươn mình mạnh mẽ phát triển với nhà máy tại Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu có tổng diện tích 320.000m2. Đây đều là những nhà máy sản xuất kết cấu thép sở hữu dây chuyền hiện đại và quy mô lớn ở trên thế giới. Đặc biệt, Nhà máy ATAD Đồng Nai đã trở thành nhà máy đầu tiên ở Châu Á chinh phục tiêu chuẩn LEED Gold – Tiêu chuẩn công trình xanh uy tín nhất thế giới được chứng nhận bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC).

Nắm bắt cơ hội của thời đại, ATAD đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới với 11 văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước, tạo cầu nối để ATAD tiến sâu hơn vào thị trường quốc tế, bao gồm trụ sở chính tại Việt Nam cùng văn phòng đại diện ở Thái Lan, Myanmar, Philippines, Indonesia, Cambodia, Sri Lanka, Bangladesh, Uganda.

Để đạt được những thành quả chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ hơn 2200 cán bộ, công nhân viên trong ngôi nhà ATAD, đặc biệt là người đứng đầu, quản lý của bộ phận và phòng ban.

ATAD trong hành trình mới, tiếp bước thành công

Tiếp nối chương trình, Ban quản lý đã có những thảo luận sôi nổi để đưa ra định hướng phát triển công ty trong giai đoạn 2025 – 2030. Theo đó, ATAD tiếp tục định vị là Nhà thầu Kết Cấu Thép đứng đầu về thương hiệu, chất lượng & dịch vụ trong ngành.

ATAD cũng chú trọng phát triển văn hoá doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, kỷ luật. Đồng thời tập trung bồi dưỡng và phát triển nguồn lực, đặc biệt là những người dẫn đầu để tiếp bước thành công, giúp ATAD chinh phục những mục tiêu phía trước.

Dưới đây là một số hình ảnh thảo luận sôi nổi trong hội nghị:

Hội nghị Ban Quản Lý diễn ra đã góp phần tạo nên không khí hợp tác, thúc đẩy sự gắn kết trong tập thể và phát triển bền vững của ngôi nhà chung ATAD.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD

QR Code

Share your page with anyone by asking them to scan this QR code

Copy & share