CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD lắp dựng tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast

2018-09-26 14:49:26

Nằm ở Km số 3 trên cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, nối giữa cảng Lạch Chiếc và Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, đại công trường của VINFAST – là dự án công nghiệp tham vọng nhất trong lịch sử Việt Nam. Một tổ hợp nhà máy, mà trong vòng hai năm nữa, sẽ sản xuất những “chiếc xe quốc gia” đầu tiên. ATAD tự hào được chọn là nhà thầu kết cấu thép thiết kế, sản xuất và lắp dựng dự án.

Trong vòng 2 tháng, ATAD sẽ lắp dựng khối lượng khoảng 22.000 tấn thép và 55.000m2 tôn.  Với kinh nghiệm thiết kế các công trình lớn và phức tạp, ATAD đã áp dụng giải pháp thiết kế kết cấu thép tối ưu tạo không gian mở, vượt nhịp lớn giúp tối ưu trong việc bố trí hệ thống M&E và hiệu quả về kinh tế cho Chủ đầu tư. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu kỹ thuật của dự án, đội ngũ lắp dựng của ATAD đã nỗ lực làm việc 2 ca môt ngày dưới thời tiết nắng nóng đến 40 0C của miền Bắc Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, các hạng mục kết cấu của dự án đang được ATAD thi công thuận lợi với chất lượng và an toàn được đảm bảo.

Vinfast project 1

Vinfast project 2

Vinfast project 3

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD