CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019

2019-01-24 08:00:12

Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác,

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Đứng trước nhiều cơ hội và thử thách lớn của năm 2018, tập thể ATAD đã gặt hái được những thành quả tích cực. Ghi nhận sự phát triển của Công ty, ATAD tiếp tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và tăng 86 bậc so với năm 2017. Đồng thời lần đầu tiên chúng tôi được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất 2018 do Vietnam Report công bố.

Những kết quả nói trên sẽ không thể đạt được nếu thiếu sự tin tưởng, hỗ trợ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý vị trong suốt nhiều năm. Tôi xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả Quý khách hàng, Đối tác đã lựa chọn ủng hộ và đồng hành với ATAD ngay trong những thời điểm khó khăn, tiếp sức không ngừng cho chúng tôi vượt qua nhiều thử thách trên chặng đường phát triển. Trong năm mới, ATAD hy vọng được tiếp tục phục vụ Quý khách hàng, tăng cường hợp tác để trở thành đối tác chiến lược của Quý vị và cùng tạo ra những giá trị phát triển bền vững.

Một lần nữa, chúng tôi xin kính chúc quý Khách hàng, quý Đối tác và gia đình một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, an khang và thịnh vượng.

Trân trọng,
Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD