CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia triển lãm Cambuild 2018

2018-09-17 11:10:54

Từ ngày 12 – 14/9/2018, Kết Cấu Thép ATAD đã tham gia triển lãm Cambuild 2018 tại Trung tâm Triển lãm Diamond Island, Phnom Penh.

CAMBUILD là hội chợ triển lãm Xây dựng và Công nghiệp lớn nhất tại Campuchia với sự có mặt đa dạng của các công nghệ và sản phẩm xây dựng từ hơn 30 quốc gia. Thu hút hơn 8.500 khách tham quan và các chuyên gia trong ngành, CAMBUILD cũng là nơi cập nhật các công nghệ, vật liệu và thiết bị mới nhất với chi phí hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu chất lượng ngày càng tăng.

Năm nay, với chủ đề Cambuild năm nay “KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG XANH”, ATAD đã ấn tượng mạnh với khách tham quan bằng những giải pháp và công nghệ nhà thép tiền chế, kết cấu thép mới nhất, vốn là một trong những xu hướng xây dựng xanh tiên tiến hiện nay trên thế giới. Bên cạnh đó, cùng kinh nghiệm sâu rộng và hiểu biết sâu sắc trong ngành kết cấu thép, đội ngũ ATAD đã tư vấn và chia sẻ những giải pháp phù hợp cho từng dự án.

ATAD tại triển lãm Cambuild 2018 Nhân viên ATAD tư vấn cho khách hàng về dự án thép tiền chế Khách tham quan quan sát mô hình nhà thép ATAD H.E. Phuoeng Sophean, thư ký của Bộ Quản lý Đất đai, Kế hoạch và Phát triển Đô thị Campuchia đến thăm gian hàng ATAD

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD