CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia các triển lãm xây dựng Myanmar 2018

2018-11-20 14:18:53

Trong tháng 11, Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD tiếp tục tham dự các triển lãm lớn nhất về ngành xây dựng Myanmar bao gồm triển lãm Mandalay Business Summit 9 – 11/11 tại Mandalay và triểm lãm Myanbuild 2018 từ 16 – 18/11 tại Yangon.

Hai triển lãm trên được xem là các triển lãm uy tín và có quy mô nhất về xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Myanmar.  Triển lãm được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng Myanmar, Ủy ban Đầu tư Myanmar (MIC), Bộ Thương mại, Chính quyền Vùng đã quy tụ các tên tuổi lớn trong ngành đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại gian hàng ATAD, các khách hàng tham quan đã được tìm hiểu và giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến nhà thép tiền chếkết cấu thép. Với kinh nghiệm lâu năm và sâu rộng tại thị trường, đội ngũ ATAD đã mang đến các sản phẩm và giải pháp phù hợp với địa hình, thời tiết và nhu cầu riêng của khách hàng Myanmar.

Gian hàng ATAD cũng hân hạnh được tiếp đón  bà Luận Thùy Dương – Đại sứ Việt Nam tại Myanmar , Bà Võ Thị Ngọc Diệp – Tham tán thương mại Việt Nam tại Myanmar , Ông Aung Myint – Chủ tịch Hội Kỹ sư Myanmar , Ông Myo Kyaw San- Chủ tịch Hội Kỹ sư Myeik.

Qua triển lãm, ATAD hy vọng được tiếp tục gặp gỡ và có cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng tại thị trường Myamar

Dưới đây là một số hình ảnh tại Myanbuild 2018:

ATAD at Myanbuild 2ATAD at Myanbuild 1 ATAD at Myanbuild 3 ATAD at Myanbuild 4 ATAD at Myanbuild 5

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD