CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD Luôn Đảm Bảo Tiến Độ Thi Công Chuẩn

2023-05-09 13:26:21

Khi triển khai xây dựng công trình nhà xưởng, nhà thép tiền chế, nhà kho công nghiệp, chủ đầu tư thường có nhiều mối quan tâm trong việc đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất. Một số vấn đề phổ biến có thể kể đến như nguồn vật liệu đạt chuẩn, chất lượng đội ngũ thi công, khâu đảm bảo an toàn xây dựng, và cả tiến độ thực hiện dự án.

Để giải tỏa các mối lo và đảm bảo tiến độ thi công đạt chuẩn, chủ đầu tư cần lựa chọn đối tác uy tín và đáng tin cậy. Với kinh nghiệm xây dựng hàng nghìn công trình khắp thế giới, ATAD luôn đổi mới, tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp thi công toàn diện và tối ưu nhất nhờ những thế mạnh riêng biệt:

  • Biện pháp thi công chi tiết và quy trình làm việc chuẩn hóa.
  • Quá trình giám sát nghiêm ngặt từ nhà máy đến công trường.
  • Đội ngũ kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc tận tâm và trình độ chuyên môn cao
  • Năng lực sản xuất lớn với nhà máy đặt tại Long An và Đồng Nai đạt chuẩn Leed Gold, đặc biệt nhà máy Đồng Nai Giai đoạn 3 đã đi vào vận hành với trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • An toàn trong thi công luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

Nhờ vị thế tiên phong 20 năm trong ngành, ATAD hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu xây dựng phức tạp với tiến độ thi công gấp rút và vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất cho công trình.

Nhà máy ATAD Đồng Nai
Nhà máy ATAD Đồng Nai

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD

QR Code

Share your page with anyone by asking them to scan this QR code

Copy & share