CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

KẾT CẤU THÉP ATAD LẦN THỨ 2 ĐƯỢC HR ASIA AWARDS BÌNH CHỌN LÀ "NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á"

2024-08-08 16:09:03

Ngày 8/8, Công ty Cổ phần kết cấu thép ATAD một lần nữa được Giải thưởng HRAA (HR Asia Awards) vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á – Best Companies to Work for in Asia 2024”, khẳng định những chuyển đổi tích cực và nỗ lực phát triển con người không ngừng nghỉ trong thời gian qua của công ty.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế uy tín và thường niên do Tạp chí HR Asia tổ chức, nhằm đánh giá, vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu khu vực.

ATAD - The best Companies to Work for in Asia 2024 (3)

Kết cấu thép ATAD, công ty duy nhất trong lĩnh vực Kết cấu thép, lần thứ 2 được HR Asia bình chọn là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 – HR Best Companies to work for in Asia 2024.

ATAD - The best Companies to Work for in Asia 2024 (4)

Việc đánh giá và lựa chọn được thực hiện theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (TEAM). Đây là công cụ đánh giá trực tiếp và hiệu quả dành cho mọi quy mô nhân sự, tập trung vào 3 yếu tố: Giá trị cốt lõi (Core); Giá trị cá nhân (Self); Giá trị tập thể (Group). Bên cạnh đó, HR Asia cũng thực hiện các phỏng vấn chuyên sâu nhằm đánh giá chính xác hơn về chính sách nhân sự, chương trình phúc lợi và văn hóa doanh nghiệp của các đơn vị.

Vượt qua các tiêu chí khắt khe của ban tổ chức, năm nay, ATAD tiếp tục vinh dự được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á. Trong đó, cả 3 yếu tố Core – Self – Group của ATAD đạt số điểm cao so với điểm trung bình của các doanh nghiệp tham gia khảo sát.

Giải thưởng quốc tế uy tín năm nay đã một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của ATAD trong việc chuyển đổi toàn diện, chuẩn hóa mô hình quản trị, xây dựng các chính sách nhân sự cạnh tranh, tập trung phát triển nhân sự chất lượng cao để hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn ngày càng cao.

Bà Nguyễn Thị Phúc Tuyền– Giám đốc khối vận hành cho biết: “Giải thưởng này là động lực để chúng ta tiếp tục phát triển và cải thiện môi trường làm việc. Việc đạt được giải thưởng này chỉ ra rằng văn hóa của công ty đang đi đúng hướng ATAD sẽ tiếp tục duy trì và tăng cường những giá trị, truyền thống và phương thức làm việc tốt đẹp này. Với danh hiệu này, ATAD sẽ có thêm cơ hội để thu hút và giữ chân những nhân tài xuất sắc. Đây cũng là bệ phóng để mở rộng hoạt động của công ty ATAD chúng tôi và nâng cao vị thế trên thị trường Việt Nam và trên thế giới. Tôi tin rằng với sự quyết tâm và đoàn kết của tập thể CBCNV ATAD, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

Tại ATAD, văn hóa doanh nghiệp chính là sức mạnh, là chất keo gắn kết các thành viên, thúc đẩy mỗi cá nhân nỗ lực không ngừng, được hình thành dựa trên bảy giá trị cốt lõi: Tích cực, Trách nhiệm, Teamwork, Uy tín, Chính trực, Tư duy, Kỷ luật. Sự tâm huyết và đam mê của Ban lãnh đạo ATAD đã truyền lửa đến từng nhân viên công ty. Tất cả đều hướng đến mục tiêu – vì Dự án thành công, vì một thương hiệu ATAD luôn gắn liền với uy tín và chất lượng.

Giải thưởng là một sự khẳng định cho những giá trị mà 20 năm qua ATAD đã cùng nhau kiên định xây dựng một môi trường làm việc lấy những giá trị đạo đức và phát triển con người bền vững làm kim chỉ nam. Với sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của mỗi thành viên Công ty dựa trên các giá trị cốt lõi, ATAD sẽ vững vàng vượt qua mọi thách thức, tiếp tục tạo ra các giá trị mới, giữ vững vị thế hàng đầu khu vực trong lĩnh vực kết cấu thép. Và hơn hết, xứng đáng là nơi làm việc tốt nhất Châu Á – nơi mỗi nhân viên có thể đặt trọn niềm tin.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD

QR Code

Share your page with anyone by asking them to scan this QR code

Copy & share