CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Thư chúc Tết Songkran 2018

2018-04-12 10:32:27

Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác,

Nhân dịp Lễ mừng năm mới Songkran 2018, thay mặt Ban Tổng Giám đốc và toàn thể Cán bộ Công Nhân viên công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD, tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Cảm ơn sự đóng góp quý báu của Quý khách hàng và Đối tác trong năm qua đã giúp chúng tôi đạt được những cột mốc quan trọng. Chúng tôi đã chính thức khánh thành ATAD Đồng Nai – nhà máy kết cấu thép LEED Gold đầu tiên tại châu Á, văn phòng nhà máy LEED Platinum đầu tiên tại Việt Nam đồng thời là nhà máy kết cấu thép hiện đại nhất Việt Nam. Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc và lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý vị.

Trong thời gian tới, ATAD mong muốn được tăng cường hợp tác hơn nữa với quý vị, trở thành đối tác chiến lược lâu dài và cùng tạo nên các giá trị bền vững. Một lần nữa, tôi xin kính chúc quý Khách hàng, quý Đối tác và gia đình một lễ Songkran tràn ngập niềm vui, an khang và thịnh vượng.

Trân trọng,
Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD

Lễ mừng năm mới Songkran 2018

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD