CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Sinh viên đại học Bách Khoa khám phá nhà máy xanh ATAD Đồng Nai

2018-07-26 17:19:36

Với mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế về sản xuất kết cấu thép, ATAD đã kết hợp với trường Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh tổ chức chuyến tham quan nhà máy xanh LEED GOLD – ATAD Đồng Nai cho gần 100 sinh viên, giảng viên của trường vào ngày 26/7.

Tại nhà máy, dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên ATAD, đoàn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất kết cấu thép theo tiêu chuẩn quốc tế trên dây chuyền hiện đại thế giới, đặc biệt là quá trình gia công các kếu cấu phức tạp về kiến trúc và kích thước. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã tìm hiểu về ATAD, chính sách thực tập tuyển dụng của Công ty và đặc biệt là buổi giao lưu, đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ từ Ban lãnh đạo ATAD.

Buổi tham quan đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các sinh viên ĐH Bách Khoa. Đặc biệt, thành quả lớn nhất của chuyến đi là truyền cảm hứng và quyết tâm cho các bạn sinh viên theo đuổi sự nghiệp trong ngành kết cấu thép.

Sinh viên đại học Bách Khoa khám phá nhà máy xanh ATAD Đồng Nai Buổi giao lưu, đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ từ Ban lãnh đạo ATADSinh viên tham quan nhà máy ATAD Đại diện ATAD tặng quà lưu niệm cho trường Đại diện ATAD và các thầy trường Bách Khoa

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD