CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia triển lãm Philconstruct Visayas 2018

2018-06-12 10:46:07

Từ ngày 7 – 9/6/2018,  Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD đã tham gia triển lãm  Philconstruct Visayas tại khách sạn Waterfront Cebu City Hotel & Casino, Lahug, thành phố Cebu.

Là hội chợ triển lãm xây dựng lớn nhất ở Philippines, PHILCONSTRUCT được xem là  diễn đàn quan trọng của ngành xây dựng và thiết bị công nghiệp trong hơn hai thập kỷ qua. Hiện nay, triển lãm  trở thành nơi gặp gỡ, kết nối và hợp tác giữa hàng trăm nhà cung cấp hàng đầu và hàng ngàn khách tham quan tại mỗi địa điểm tổ chức. Với triển lãm tại Cebu cho thấy tiềm năng phát triển của ngành xây dựng tại khu miền trung Philippines và cơ hội phát triển cho các công ty kết cấu thép.

Tại triển lãm, ATAD gây ấn tượng mạnh mẽ với mô hình cao ốc kết cấu thép độc đáo cũng với các sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trong ngành. Bằng kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, các nhân viên của ATAD đã cung cấp cho khách hàng những lời tư vấn chuyên nghiệp,cụ thể về từng dự án. Nhiều ấn phẩm chuyên ngành và quà tặng cũng được gửi tặng đến khách tham quan.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại triển lãm:ATAD team at Philconstruct Visayas 2018 1 ATAD team gave the advice to customers

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD