CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia triển lãm Architect'19

2019-05-06 13:22:44

Từ ngày 30/4 đến ngày 5/5/2019, ATAD đã tham gia triển lãm quốc tế Architect lần thứ 33 tại Challenger Hall 1-3, IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan.

Architect Thái Lan là triển lãm công nghiệp xây dựng lớn nhất ASEAN. Năm nay, triển lãm mong muốn tạo ra một tiếng nói mạnh mẽ đến các nhà xây dựng và công chúng về tầm quan trọng của công trình xanh tại các thành phố đang phát triển trong bối cảnh các biến đổi khí hậu đang đe dọa đến môi trường sống của con người. Với chủ đề “Sống xanh”, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 850 nhà triển lãm đến từ 40 quốc gia.

Tại triển lãm, ATAD đã mang đến những giải pháp kết cấu thép và vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường và hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của ATAD cũng đã mang đến cho những lời tư vấn chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để ATAD tiếp tục tìm hiểu và hợp tác với các khách hàng tiềm năng tại thị trường Thái Lan.

ATAD tham gia triển lãm Architect'19 ATAD tham gia triển lãm Architect'19 2 Đội ngũ ATAD tư vấn giải pháp cho khách hàng Đội ngũ ATAD tư vấn giải pháp cho khách hàng 2Thiết kế ấn tượng của gian hàng ATAD

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD