CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia triển lãm Architect'17

2017-05-12 09:36:40

Sau thành công tại triển lãm Architect’15 và 16, Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD tiếp tục tham gia triển lãm Architect’17, diễn ra từ ngày 2 -7/5 tại khu vực Challenger Hall 1-3, trung tâm triển lãm IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan.

Đây là triển lãm bắt đầu từ năm 1986 và được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành xây dựng – kiến trúc của Thái Lan. 75.000 mét vuông đã được sử dụng để triển lãm các thành tựu và công nghệ mới nhất trong ngành xây dựng. Ước tính khoảng 1800 công ty quốc tế và 370.000 khách tham quan đã có mặt tại triển lãm. Các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm đã diễn ra vô cùng sôi nổi, song song với các hoạt động diễn thuyết, hội nghị và phân tích thị trường – đối thủ.

Tại Architect’17, ATAD đã gây ấn tượng với khách tham quan bởi các thiết kế và công nghệ mới nhất trong ngành kết cấu thép. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã trưng bày những vật liệu và sản phẩm tiên tiến, có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên của ATAD cũng đã mang đến cho những lời tư vấn chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để ATAD tiếp tục mở rộng kinh doanh tại thị trường Thái Lan.

Đội ngũ nhân viên ATAD tại triển lãm Architect'17Nhân viên ATAD giải thích và tư vấn sản phẩm cho khách hàng 1Nhân viên ATAD giải thích và tư vấn sản phẩm cho khách hàng 2Khách hàng chăm chú lắng nghe sự tư vấn của nhân viên ATADKhách hàng chăm chú lắng nghe sự tư vấn của nhân viên ATAD 2

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD