CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tài trợ triển lãm nghệ thuật tại Myanmar

2017-06-02 14:04:32

ATAD tự hào góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Myanmar qua tài trợ triển lãm nghệ thuật “Việt Nam và Myanmar: Duyên dáng và Xinh đẹp” từ ngày 23-25/5/2017, tại Myanmar Plaza, thủ đô Yangon. Đây là sự kiện kỷ niệm 42 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Myanmar (28/5/1975-28/5/2017).

Phát biểu bế mạc Triển lãm, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar – bà Luận Thùy Dương nhấn mạnh, qua hơn 100 bức tranh được trưng bày tại Triển lãm, du khách sẽ không chỉ hình dung ra những nét chấm phá về thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam và Myan​mar mà còn cho thấy hai nước có điểm chung là sự thanh bình, hiền hòa nhưng không kém phần đa dạng, phong phú về bản sắc văn hóa dân tộc.

Triển lãm sẽ trưng bày các bức tranh, ảnh của các họa sĩ và nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ Việt Nam và Myanmar, nhằm giới thiệu vẻ đẹp đất nước, con người, tình hình phát triển kinh tế – xã hội của cả hai nước, cũng như ghi lại quá trình phát triển của mối quan hệ hữu nghị, hợp tác nhiều mặt Việt Nam – Myanmar.

Triển lãm nghệ thuật "Việt Nam & Myanmar - Duyên dáng và xinh đẹp" Triển lãm nghệ thuật "Việt Nam & Myanmar - Duyên dáng và xinh đẹp" 2 Triển lãm nghệ thuật "Việt Nam & Myanmar - Duyên dáng và xinh đẹp" 3 Triển lãm sẽ trưng bày các bức tranh, ảnh của các họa sĩ và nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ Việt Nam và Myanmar,

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD