CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD nổi bật tại triển lãm Architect Thái Lan 2018

2018-05-07 16:03:24

Từ ngày 1/5  đến ngày 6/5, 2018, công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD tham gia triển lãm quốc tế Xây Dựng, Kiến Trúc Và VLXD ARCHITECT’18 diễn ra tại Challenger Hall 1-3, IMPACT Muang Thong Thani, ngoại ô Bangkok, Thái Lan.

Là Triển lãm Quốc tế Uy tín được công nhận bởi UFI (Hiệp Hội Toàn Cầu Về Công Nghệ Triển Lãm), ARCHITECT’18 sẽ là năm thứ 32 liên tiếp được TTF International Co., Ltd tổ chức với diện tích 75.000 mét vuông, trưng bày giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ trong ngành Xây Dựng, Kiến Trúc Và VLXD . Triển lãm ARCHITECT được công nhận là Hội chợ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về Xây Dựng, Kiến Trúc Và VLXD.

Là thành viên quen thuộc của triển lãm, năm nay ATAD tiếp tục tham gia và  gây ấn tượng mạnh mẽ bằng gian hàng triển lãm độc đáo với sự bài trí của mô hình và các sản phẩm công nghệ mới nhất. Đội ngũ nhân viên của ATAD cũng đã mang đến cho khách hàng những lời tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ kết cấu thép. Bên cạnh đó, các tài liệu chuyên môn của ngành cùng những phần quà nhỏ đã được ATAD gửi tặng đến từng khách tham quan.

Gian hàng ATAD tại triển lãm Architect'18 Các thành viên ATAD tại triển lãm Architect'18 Đội ngũ sales ATAD tư vấn cho khách hàng 1 Đội ngũ sales ATAD tư vấn cho khách hàng 2

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD