CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD lắp dựng dự án Grain Terminal

2019-02-27 17:14:45

Hiểu được sự quan trọng của ngành nông nghiệp đối với nền kinh tế, những năm gần đây, chính phủ Myanmar đã chú trọng cải thiện cơ sở hạ tầng nông nghiệp và tăng cường khả năng tiếp cận hạt giống có năng suất cao & phân bón sạch với giá cả phải chăng để cải thiện năng suất nông nghiệp. Hiện này, Myanmar có thị trường phân bón mở và cạnh tranh. Tuy nhiên, thị trường cũng phụ thuộc vào nhập khẩu với tỷ trọng nhập khẩu lên tới 80% tổng nhu cầu, ước tính từ 1,2 đến 1,4 triệu tấn sản phẩm mỗi năm.

Vì vậy, để giảm giá thành, tăng nhu cầu sử dụng phân bón và tăng năng suất cây trồng, ngành phân bón cần hoàn thiện hơn nữa. Điều này bắt đầu với việc tăng sản lượng sản xuất trong nước để đáp ứng nhu cầu.

Là nhà thầu kết cấu thép uy tín tại Myanmar, ATAD được chủ đầu tư tin tưởng thực hiện dự án nhà máy sản xuất phân bón – dự án Grain Terminal sẽ đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường phân bón địa phương.

Nhà máy phân bón thường yêu cầu nghiêm ngặt về điều kiện duy trì không khí và độ ẩm. Do đó, ATAD đã áp dụng giải pháp kết cấu thép tối ưu để đảm bảo ổn định nhiệt độ và ngăn không cho hơi nước xâm nhập trong khu vực nhà máy. Chúng tôi cũng có kinh nghiệm chuyên nghiệp trong việc sản xuất và lắp đặt tất cả loại mối nối, dù là bằng bu lông, hàn tại công trường hoặc kết hợp cả hai để đảm bảo độ bền và kín của các mối nối. Trong suốt quá trình sản xuất và lắp dựng, chúng tôi đều khảo sát và kiểm tra để đảm bảo dung sai. Hiện nay, dự án đã được ATAD lắp dựng xong phần khung và tiến hành thực hiện bao che theo đúng tiến độ.

Grain Terminal 1 Grain Terminal 2

Grain Terminal 3 Grain Terminal 4

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD