CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD lắp dựng dự án FDI lớn nhất Cần Thơ

2017-08-18 17:13:45

Nhà máy giày Taekwang Cần Thơ tại Khu công nghiệp Hưng Phú 2B, TP Cần Thơ được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Taekwang với tổng vốn đầu tư 171 triệu đô la Mỹ.  Đây là dự án nhà máy có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất tại Cần Thơ từ trước đến nay.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 62 ha, bao gồm các công trình như xưởng sản xuất, xưởng chế tạo, kho hàng, văn phòng… Sau khi đi vào hoạt động ổn định, nhà máy Taekwang Cần Thơ sẽ tạo việc làm cho khoảng 35.000 lao động và doanh thu mỗi năm đạt trên 455 triệu USD. Sản phẩm làm ra sẽ được phân phối theo đơn đặt hàng của Nike và xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

Với kinh nghiệm phong phú trong các dự án may mặc lớn như Brotex, Huafu, Luthai, Gain Lucky…, ATAD đã được chủ đầu tư lựa chọn là nhà thầu kết cấu thép thiết kế, sản xuất và lắp dựng giai đoạn 1 của dự án gồm các hạng mục: nhà xưởng, nhà kho, khu văn phòng, khu để xe và công trình phụ khác. Các nhà xưởng được thiết kế song song với khẩu độ rộng, không gian lớn và ánh sáng tự nhiên từ các tấm lấy sáng chạy ngang mái nhà. Độc đáo hơn là các cầu nối bằng kết cấu thép giữa các khu nhà xưởng. Đây vừa là đường thoát khi có sự cố hỏa hoạn, vừa là đường nội bộ an toàn và nhanh chóng. Để lắp dựng cầu nối này đòi hỏi nhà thầu kết cấu thép không chỉ là những người giàu kinh nghiệm, mà phải kết hợp giữa tính toán kỹ lưỡng và quyết đoán khi thi công. Bên cạnh đó, hạng mục nhà để xe tạo được điểm nhấn với kết cấu thép hình cánh chim sải cánh ấn tượng.

Hiện nay, không khí thi công trên công trường Taekwang Cần Thơ cực kỳ tấp nập và bận rộn. Các hạng mục đang được ATAD thực hiện tốt về tiến độ và chất lượng, đảm bảo bàn giao dự án đúng cam kết chất lượng, an toàn và yêu cầu của chủ đầu tư.Nhà máy Taekwang Cần Thơ 1

Nhà máy Taekwang Cần Thơ 2Nhà máy Taekwang Cần Thơ 3

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD