CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD hoàn thành dự án nhà máy chế biến thực phẩm PAN

2017-08-04 17:55:53

Với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm, Tập đoàn PAN đang tập trung xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm hoàn chỉnh từ nông trại tới bàn ăn – from Farm to Table, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc uy tín.

Năm 2017, tập đoàn đã đầu tư xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm PAN tại KCN Vĩnh Lộc 2, Long An. Nhà máy này sẽ là một phần quan trọng trong chuối cung ứng khép kín từ sản phẩm đầu vào đến đầu ra theo mô hình Farm Food Family (Trang trại – Thực phẩm – Gia đình) của PAN Food.

ATAD đã được lựa chọn là nhà thầu thiết kế, sản xuất và lắp dựng hạng mục kết cấu thép của dự án. Giai đoạn 1 của nhà máy có tổng diện tích 30,000m2 bao gồm nhà xưởng sản xuất chính, kho thành phẩm, kho nguyên liệu, nhà văn phòng, nhà xe, hệ thống hạ tầng cùng các hạng mục phụ trợ khác. Với các ưu điểm nổi trội như tiến độ thi công nhanh, trọng lượng nhẹ phù hợp với nền đất không vững, dễ dàng mở rộng cho giai đoạn 2, kết cấu thép là sự lựa chọn tối ưu trong dự án này.

Bằng kinh nghiệm sâu rộng và khả năng quản lý chuyên nghiệp, ATAD đã bàn giao dự án đúng cam kết chất lượng và tiến độ thi công.

Dự án chế biến thực phẩm PAN 1 Dự án chế biến thực phẩm PAN 2 Dự án chế biến thực phẩm PAN 3 Dự án chế biến thực phẩm PAN 4

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD