CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Tưng Bừng Chào Đón Sự Kiện Thành Lập ATAD: Hành Trình 20 Năm Phát Triển Sáng Tạo Và Bền Vững

2024-10-12 17:02:07

Ngày 12-10-2024, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD rộn ràng chào đón sự kiện mừng 20 năm thành lập. Đây là cột mốc vô cùng ấn tượng đánh dấu cho một hành trình dài phát triển sáng tạo & bền vững của ATAD để tạo dựng được vị thế & uy tín như ngày hôm nay.

ATAD chào mừng sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty
ATAD chào mừng sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

Buổi lễ kỷ niệm được diễn ra tại trụ sở chính 99 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1 với sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ và công nhân viên các phòng ban. Trong không khí tươi vui và ấm áp này, tại nhà máy, văn phòng đại diện các nước, công trường và dự án cũng tổ chức hoạt động kỷ niệm vô cùng sôi nổi.

Chương trình có sự tham gia đầy đủ của toàn bộ đội ngũ Cán bộ, công nhân viên ATAD
Chương trình có sự tham gia đầy đủ của toàn bộ đội ngũ Cán bộ, công nhân viên ATAD

Mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, đại diện Ban lãnh đạo phát biểu, gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên, công nhân đã lựa chọn đồng hành cùng ATAD vượt qua muôn vàn khó khăn thử thách để gặt hái được thành công như hiện tại và tiến xa hơn trong tương lai.

Đồng thời, ATAD gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng & Đối tác luôn tin tưởng và hỗ trợ ATAD trong thời gian vừa qua. ATAD luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng những công trình tốt nhất, kết hợp tạo nên giá trị bền vững trong tương lai.

Sinh nhật là dịp để tập thể ATAD cùng nhìn lại hành trình 20 năm phát triển đầy ấn tượng
Sinh nhật là dịp để tập thể ATAD cùng nhìn lại hành trình 20 năm phát triển đầy ấn tượng

Trong buổi lễ đã diễn ra rất nhiều hoạt động ý nghĩa như toàn thể Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên cùng nhau mặc đồng phục, chụp ảnh lưu niệm, tổ chức minigame… Ở bữa tiệc, các thành viên trong ngôi nhà ATAD đã giao lưu và trò chuyện rất vui vẻ. Cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt trong sự kiện chào mừng 20 năm thành lập Công ty:

Hoạt động kỷ niệm được diễn ra sôi nổi tại trụ sở chính 99 Nguyễn Thị Minh Khai
Hoạt động kỷ niệm được diễn ra sôi nổi tại trụ sở chính 99 Nguyễn Thị Minh Khai
Đội ngũ cán bộ, công nhân viên chụp hình kỷ niệm tại Nhà máy ATAD Đồng Nai
Đội ngũ cán bộ, công nhân viên chụp hình kỷ niệm tại Nhà máy ATAD Đồng Nai
Khoảnh khắc tuyệt vời được lưu lại tại Nhà máy ATAD Long An
Khoảnh khắc tuyệt vời được lưu lại tại Nhà máy ATAD Long An

Tiếp nối là loạt ảnh chào mừng sinh nhật được diễn ra tại công trường, dự án, văn phòng đại diện của ATAD ở trong và ngoài nước:

Trên hành trình 20 năm phát triển, ATAD đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật như Giải thưởng HRAA (HR Asia Awards) vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á (2024), đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia (2024), 8 năm liên tiếp trong TOP 500 Doanh nghiệp Lớn Nhất Việt Nam VNR500 (2016 – 2023), 5 năm liên tiếp trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam FAST500 (2018 – 2022), 5 năm liên tiếp trong Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc (2019 – 2023), Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (2013), TOP 10 Sao Vàng Đất Việt (2021), Hãng Kỹ thuật của năm (2021).

ATAD đã sản xuất & thi công cho khoảng 3500 công trình kết cấu thép tại hơn 60 quốc gia & vùng lãnh thổ trên thế giới, chinh phục những thị trường khó tính nhất như Châu Âu và Nhật Bản. Trong đó, dự án có quy mô lớn, phức tạp mà ATAD đã thực hiện ở trong và ngoài nước là Tổ hợp Nhà máy Thép Hòa Phát Dung Quất, Nhà máy Vinfast, Nhà máy lọc hóa dầu Long Sơn, các nhà máy điện là Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng, Nhiệt điện Vũng Áng 2, Nhiệt điện Nhơn Trạch 34, Nhiệt điện Nghi Sơn 2, Nhiệt điện Quảng Trạch, Nhiệt điện Matarbari (Bangladesh). Cùng các sân bay nổi tiếng là Long Thành, Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, Cát Bi, Đà Nẵng, Viêng Chăn (Lào). Và nhà máy hiện đại như Nhà máy Colgate, Pepsi, Coca cola, cùng các dự án cầu đường trọng điểm như Cầu Trần Hoàng Na (Cần Thơ), Cầu Vượt Ngã Tư 550 (Bình Dương), Tuyến Metro Số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Cầu vượt Kampala (Uganda), Metro MRT7 (Philippine)…

Nhờ uy tín và chất lượng, ATAD liên tục bứt phá, nhanh chóng mở rộng mạng lưới với 11 văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Bao gồm trụ sở chính tại Việt Nam và văn phòng đại diện ở Thái Lan, Myanmar, Philippines, Indonesia, Cambodia, Sri Lanka, Bangladesh và Uganda.

Đặc biệt, ATAD hiện đã sở hữu các Nhà máy Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu có dây chuyền sản xuất hiện đại và quy mô lớn ở trên thế giới. ATAD hiện là ngôi nhà chung của đội ngũ quản lý, công nhân viên với hơn 2200 người được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Bước vào hành trình mới, ATAD tiếp tục theo đuổi sứ mệnh trở thành thương hiệu nổi tiếng, dẫn đầu trong việc đưa ra các giải pháp nhà thép tiền chế & kết cấu thép ở thị trường trong nước và thế giới.

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD

QR Code

Share your page with anyone by asking them to scan this QR code

Copy & share