CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Kết Cấu Thép ATAD trở thành đối tác chiến lược của Advantis, cam kết mang đến giải pháp xây dựng mới cho thị trường Sri Lanka

2019-01-20 11:23:24

Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD đã ký kết biên bản ghi nhớ và thỏa thuận hợp tác chiến lược với Advantis Engineering, một công ty con của Hayleys Advantis Limited, thuộc tập đoàn Hayleys – tập đoàn niêm yết lớn nhất tại Sri Lanka. Sự hợp tác này nằm trong nỗ lực mang đến giải pháp xây dựng mới bền vững, hiệu quả và nhanh chóng cho thị trường Sri Lanka.

Là xu hướng xây dựng mới nhất trên thế giới, kết cấu thép đang ngày càng khẳng định các ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và dân dụng như: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, showroom, công nghiệp nặng, cơ sở hạ tầng…Được thiết kế theo yêu cầu thực tế, giải pháp này đáp ứng hoàn hảo những mong đợi của khách hàng về chất lượng, tiến độ và an toàn thi công. Một nhà thép tiền chế có thể giảm chi phí đến 25% so với nhà thép truyền thống và tiết kiệm 30 – 50% thời gian xây dựng bởi tiến độ giao hàng ngắn và lắp dựng nhanh chóng. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt, liên tục bởi quy trình khép kín thiết kế và sản xuất ngay tại nhà máy đến khi ra công trường. Kết cấu thép đồng thời phù hợp cho các dự án yêu cầu không gian lớn và linh hoạt trong việc mở rộng quy mô hoặc tháo gỡ, lắp dựng tại một vị trí mới với chi phí phù hợp. Một ưu điểm khác nổi bật của kết cấu thép là khả năng chống chọi cao với động đất, đặc biêt phù hợp với đất nước Sri Lanka.

Kết Cấu Thép ATAD trở thành đối tác chiến lược của Advantis

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Đông, Chủ tịch Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD chia sẻ: “Hợp tác với Advantis Engineering là niềm vinh hạnh của ATAD để mang giải pháp công nghệ xây dựng tiên tiến và bền vững đến Sri Lanka. Chúng tôi cam kết áp dụng những công nghệ hiện đại, hiệu quả và hàng đầu thế giới cho thị trường. ATAD và Advantis Engineering đều chia sẻ chung một tầm nhìn và tin rằng, với năng lực phù hợp, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp xây dựng thế hệ mới cho quốc đảo xinh đẹp này.”

Advantis Engineering với thương hiệu Convertainers là công ty tiên phong trong việc chuyển đổi container thành các không gian làm việc hiện đại, bền vững tại Sri Lanka. Từ lâu, Công ty đã xác định sự cần thiết của các giải pháp xây dựng nhanh chóng để hỗ trợ cho sự tăng trưởng và phát triển kinh tế của quốc đảo này. Khi các doanh nghiệp hiện tại mở rộng và những doanh nghiệp mới gia nhập thị trường, khoảng cách giữa không gian có sẵn và nhu cầu sẽ chỉ tiếp tục tăng lên và phải mất nhiều năm trước khi các nhà phát triển, dựa vào các phương pháp truyền thống, có thể thu hẹp khoảng cách này.

Nhận xét về việc hợp tác chiến lược giữa 2 bên, Ông Kamal Wimalaratne, Tổng Giám đốc Advantis Engineering, cho biết: “Do sự khan hiếm quỹ đất cho các khu vực đô thị ngày càng tăng, việc cung cấp giải pháp xây dựng giải quyết vấn đề này đã trở thành vấn đề thiết yếu đối với sự tăng trưởng kinh tế của Sri Lanka. Với việc xây dựng truyền thống trở nên cồng kềnh và chậm chạp, đặc biệt với các doanh nghiệp cần không gian rộng lớn để hoạt động, chúng tôi cần một giải pháp đổi mới để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh ngày nay. Do đó, chúng tôi vui mừng được hợp tác với Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD, một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực kết cấu thép để cùng tạo ra những giải pháp xây dựng hiệu quả, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. Giải pháp mới sẽ giúp các doanh nghiệp khởi động sản xuất và hoạt động nhanh hơn, đồng nghĩa với việc mang lại lợi nhuận đầu tư nhanh hơn.”

Advantis Engineering là một công ty con thuộc sở hữu của Hayleys Advantis Limited với nỗ lực không ngừng để cung cấp các giải pháp không gian sáng tạo cho nhiều ngành công nghiệp. Là một nhà cải tiến trong lĩnh vực chuyển đổi container ở Sri Lanka, công ty hoạt động với các ứng dụng công nghệ mới nhất và đã mở rộng cung cấp dịch vụ của mình qua nhiều năm. Advantis Engineering đảm bảo các không gian lưu trú tốt nhất luôn sẵn sàng tại Sri Lanka. Đây cũng là công ty duy nhất ở Sri Lanka đang hoạt động với một nhà máy sản xuất chuyển đổi container chuyên nghiệp với dây chuyền hiện đại. Hayleys Advantis là chi nhánh vận tải và hậu cần của Hayley PLC, một tập đoàn đa quốc gia blue-chip – được công nhận là công ty niêm yết số 1 tại Sri Lanka.

Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực sản xuất kết cấu thép tại Việt Nam và Đông Nam Á, cung cấp cho khách hàng một giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn thiết kế, đầu tư công nghệ sản xuất, nghiên cứu chất lượng, lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao. Từ khi thành lập vào năm 2004, ATAD đã thực hiện hơn 3000 công trình kết cấu thép tại 35 quốc gia trên toàn thế giới. ATAD cũng tự hào sở hữu nhà máy lớn nhất và đầu tiên tại châu Á đạt tiêu chuẩn LEED Gold đồng thời là văn phòng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt LEED Platinum với quy mô 144.000 tấn kết cấu thép/năm. Nhà máy LEED Gold cũng khẳng định chiến lược phát triển bền vững ATAD bằng cách xây dựng các công trình xanh thân thiện với môi trường với kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc về xây dựng xanh

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD