CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Hội Thảo “Kết Cấu Thép Đặc Biệt Cho Kiến Trúc và Xây Dựng Hiện Đại” Dành Cho Sinh Viên Đại Học Kiến Trúc TP.HCM

2023-03-20 18:05:32

Chiều ngày 17/3/2023, Hội thảo chuyên đề dành riêng cho sinh viên trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM về “Kết Cấu Thép Đặc Biệt Cho Kiến Trúc Và Xây Dựng Hiện Đại” được tổ chức tại Hội trường A106 nhằm mục tiêu hỗ trợ sinh viên trang bị đầy đủ kiến thức và học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kết cấu thép.

Nội dung của hội thảo đề cập đến xu hướng sử dụng kết cấu thép trong xây dựng ở Việt Nam và trên thế giới, các ứng dụng của Kết cấu thép trong các công trình Kiến Trúc & Xây Dựng hiện đại qua phần trình bày của ông Mai Phước Đức – Giám Đốc Khối Quản Lý Dự Án. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được bà Nguyễn Thị Phúc Tuyền – Giám Đốc Khối Vận Hành chia sẻ về các chính sách tuyển dụng, phúc lợi và đãi ngộ nhân tài tại ATAD.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD và trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa hai đơn vị với mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện học tập tốt hơn cho sinh viên.

     

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD