CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

Đoàn Đại Biểu Tham Quan Và Kiểm Tra Tình Hình Sản Xuất Tại Nhà Máy Đồng Nai – Giai Đoạn 3

2024-06-28 11:03:38

Sáng ngày 28/6/2024, Nhà máy Đồng Nai long trọng tiếp đón đoàn đại biểu 40 người của Chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, tổng thầu đến tham quan và kiểm tra tình hình sản xuất tại Nhà máy Đồng Nai – Giai đoạn 3. Đón tiếp đoàn đại biểu gồm có đại diện Ban giám đốc ATAD, Ban giám đốc nhà máy, Giám đốc dự án, Quản lý các bộ phận.

Trong chuyến làm việc lần này, sau khi kiểm tra trực tiếp và nghe các báo cáo đoàn đại biểu đánh giá cao năng lực sản xuất của ATAD. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng được trang bị máy móc trang thiết bị hiện đại đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm đầu ra. Tiếp thu những ý kiến quý báu, với bề dày kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn, cùng sự nhạy bén thích ứng nhanh chóng trong thời đại mới, thương hiệu ATAD là bảo chứng cho sự thành công của dự án.

ATAD với vai trò là nhà thầu chính kết cấu thép và hệ mái của dự án, đã và đang phối hợp cùng với các đơn vị trong Liên Danh Vietur đẩy nhanh tiến độ công việc, thi công để đảm bảo hoàn thành mục tiêu theo tiến độ yêu cầu của dự án. Nhà máy Đồng Nai quyết tâm đẩy mạnh sản xuất “3 ca 4 kíp”, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thường xuyên kiểm tra, giám sát để bảo đảm tiến độ, chất lượng, kỹ thuật hoàn thành công việc với hiệu quả và trách nhiệm cao nhất.

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD

QR Code

Share your page with anyone by asking them to scan this QR code

Copy & share