CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tham gia triển lãm Worldbex Manila 2018

2018-03-21 09:07:15

Từ ngày 14 đến 18/3/2018, Công ty Cổ phần Kết Cấu Thép ATAD đã tham gia triển lãm  the Philippine World Building and Construction Exposition lần thứ 23 tại Trung tâm Triển Lãm Quốc tế Metro Manila, Pasay City, Manila.

Worldbex được xem là triển lãm xây dựng có số lượt khách lớn nhất châu Á. Với nhiều chương trình và hội thảo ấn tượng, WORLDBEX là triển lãm xây dựng duy nhất trong nước cung cấp dịch vụ kết nối doanh nghiệp trong suốt thời gian diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của cả người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Xin chân thành cảm ơn tất cả các khách tham quan, đối tác và hỗ trợ tuyền thông đã giúp chúng tôi thực hiện thành công gian hàng tại triển lãm Worldbex 2018. Đội ngũ nhân viên ATAD đã mang đến cho khách hàng những lời tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ kết cấu thép. Các tài liệu chuyên môn cùng những phần quà nhỏ đã được ATAD gửi tặng đến từng khách hàng tham quan triển lãm.

Một số hình ảnh nổi bật tại triển lãm:

Thành viên ATAD tại triển lãm Worldbex 2018Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của ATAD Khách tham quan chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên ATAD  Đại diện ATAD chia sẻ hiểu biết về kết cấu thép với khách hàng

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD