CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD mừng sinh nhật lần thứ 16

2020-10-12 18:14:33

Sáng ngày 12/10/2020, tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 16 của Công ty Kết cấu thép ATAD đã diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong không khí ấm cúng tại trụ sở chính của công ty. Ngoài ra, các nhà máy, văn phòng nước ngoài và công trường cũng được kết nối tham gia cùng chúc mừng sinh nhật công ty thông qua kênh phát sóng trực tuyến.

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, ATAD đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu thép tại Việt Nam và trong khu vực. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, ATAD cũng luôn nỗ lực tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần cởi mở và thân thiện, thúc đẩy sự hợp tác và học hỏi giữa các nhân viên.

Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng với tinh thần thép, bền chí, đồng lòng, tập thể ATAD đã từng bước vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất và gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập công ty, ATAD xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng, Quý đối tác, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, các nhà cung cấp đã cùng hỗ trợ và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tới, ATAD mong muốn được tăng cường hợp tác hơn nữa với quý vị, trở thành đối tác chiến lược lâu dài và cùng tạo nên các giá trị bền vững.

Ban Lãnh Đạo công ty: Ông Huỳnh Ngọc Đông – Chủ Tịch HĐQT và Ông Nguyễn Lê Anh Tuấn – Tổng Giám Đốc
Ban lãnh đạo chụp hình cùng tập thể quản lýBan lãnh đạo chụp ảnh cùng tập thể nhân viên Ban lãnh đạo chụp ảnh cùng tập thể nhân viên

Tập thể nhân viên chụp hình kỷ niệm 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD