CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD lắp dựng ga Tân Cảng tuyến Metro số 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

2020-05-06 09:36:24

Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên là một trong những dự án hạ tầng quan trọng bậc nhất với kỳ vọng giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, mang đến một diện mạo mới cho Thành phố Hồ Chí Minh.

ATAD đã được tin tưởng chọn làm nhà thầu kết cấu thép thiết kế chi tiết, sản xuất và lắp dựng các hạng mục khung thép bao che cho dự án. Đặc biệt điểm nhấn là nhà ga Tân Cảng – một trong những nhà ga quan trọng nhất trong toàn tuyến Metro số 1. Nhà ga được xây dựng có diện tích dài 137,5m, rộng 31m và cao 20m gồm ba tầng. Đây là hạng mục có kết cấu thép mái vòm, ống tròn phức tạp, yêu cầu kỹ thuật và đòi hỏi độ chính xác cao trong sản xuất và lắp dựng. Hiện tại, ATAD đang trong quá trình hoàn tất sản xuất các cấu kiện song song tiến hành lắp dựng hệ thống kết cấu mái che tại ga Tân Cảng.

Là dự án thực hiện ngay tại trung tâm thành phố nên mặt bằng thi công hạn hẹp, việc tập kết vật tư và thiết bị gặp rất nhiều khó khăn chủ yếu diễn ra vào ban đêm. Tuy vậy, các kỹ sư ATAD trên công trường tuyến đường sắt đô thị số 1 vẫn giữ vững khí thế làm việc khẩn trương đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật và an toàn lao động của nhà thầu. Tất cả đều tập trung cao độ hoàn thiện các hạng mục công trình phụ trách góp phần đưa tuyến đường sắt vào hoạt động theo đúng với kế hoạch.

Ga Tân Cảng - dự án Metro tuyến số 1 TP.HCM

Ga Tân Cảng - dự án Metro tuyến số 1 TP.HCMGa Tân Cảng - dự án Metro tuyến số 1 TP.HCMGa Tân Cảng - dự án Metro tuyến số 1 TP.HCM

Ga Tân Cảng - dự án Metro tuyến số 1 TP.HCM

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD