CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD hoàn thành dự án nhà máy Schneider Electric

2017-06-19 15:03:50

Ngày 18/4/2017, tập đoàn Schneider Electric – tập đoàn toàn cầu về quản lý năng lượng đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất mới tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP). Đây là một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất trong hệ thống cung ứng toàn cầu gồm hơn 230 nhà máy sản xuất của Tập đoàn Schneider Electric. Nhà máy được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại thị trường Việt Nam và nhiều thị trường khác trên toàn cầu.

Nhà máy mới của Schneider Electric được xây dựng theo nền tảng kiến trúc EcoStruxure – một kiến trúc IoT công nghiệp cho phân khúc tòa nhà, cao ốc, giúp chuyển tải những giá trị vượt trội về độ an toàn và bền vững. Quy trình hoạt động của nhà máy này cũng được đăng ký chứng nhận thiết kế năng lượng và môi trường LEED®  của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ với kỳ vọng đạt chuẩn Platinum.

Năng lực và kinh nghiệm về tiêu chuẩn LEED qua nhiều dự án là lợi thế giúp ATAD trở thành sự lựa chọn số 1 của chủ đầu tư trong hạng mục thiết kế, sản xuất và lắp dựng kết cấu thép. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản, ATAD tự hào hoàn thành hạng mục kết cấu thép của dự án đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.

Nhà máy Schneider Electric 1

Nhà máy Schneider Electric 2

Nhà máy Schneider Electric 3 Nhà máy Schneider Electric 4

 

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD