CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

ATAD tổ chức thành công lễ Tổng kết 2016 "Vươn cánh bay xa"

2017-01-02 16:09:38

Ngày 30 tháng 12,  Kết Cấu Thép ATAD đã tổ chức thành công chương trình tổng kết với chủ đề “Vươn cánh bay xa” khép lại một năm 2016 đáng nhớ.

Chương trình đã diễn ra tại trung tâm Hội nghị Capella với sự tham gia của gần 400 khách mời, bao gồm đại diện các cơ quan quản lý, các đơn vị đối tác, nhà thầu phụ, nhà cung cấp và cán bộ công nhân viên Công ty.

Tại buổi tiệc, Ban Tổng giám đốc ATAD gửi tới các vị khách mời cùng toàn thể CBNV và gia đình lời tri ân trân trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới. Trong bài phát biểu của mình, ông Huỳnh Ngọc Đông, Chủ tịch HĐQT Công ty ATAD nhấn mạnh: “Năm 2016 là năm mà tập thể ATAD có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác củng cố nội lực, chỉnh đốn đội ngũ và tiếp tục khẳng định những kết quả tốt trong kinh doanh. Để đạt thành quả này, tôi xin cám ơn sự tin dùng của Quý Khách hàng, sự cộng tác tích cực và hiệu quả của các nhà cung cấp, nhà thầu phụ và tổ đội. Và đặc biệt tôi xin cám ơn sự làm việc hiệu quả của toàn thể CBCNV công ty ATAD trên mọi miền của Tổ Quốc và nhiều nước trên thế giới.” Sau lời chúc của Ban lãnh đạo, mọi người đã cùng nâng ly chúc mừng sức khỏe và cầu chúc cho một năm mới thành công và phát triển.

Mọi người cùng nâng ly chúc mừng

Tiệc tất niên cũng là dịp để công ty vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc hoàn thành tốt công việc được giao và đóng góp lớn vào sự phát triển của Công ty.

 Ban Tổng Giám đốc trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc

Chương trình năm nay với nhiều tiết mục hấp dẫn gồm ca múa nhạc chào xuân, game show, ảo thuật, bốc thăm trúng thưởng… đã đem lại không khí sôi động và hào hứng tại khán phòng. Đặc biệt, màn biểu diễn đặc sắc của 2 ca sĩ nổi tiếng Tố My – Tố Ny đã kết lại một đêm tất niên hoành tráng và nhiều ý nghĩa.

Biểu diễn văn nghệ hấp dẫn của nhân viên ATAD

Biểu diễn văn nghệ hấp dẫn của nhân viên ATAD

Ca sĩ Tố My

Ca sĩ Tố Ny

Chương trình tổng kết “Vươn cánh bay xa” không chỉ là cái kết đẹp cho năm 2016 mà còn là cầu nối giúp đại gia đình ATAD càng thêm gắn kết, thêm yêu thương và cùng chung một quyết tâm: xây dựng Kết Cấu Thép ATAD ngày càng phát triển, thành công và vững mạnh.

Hình ảnh nhân viên tại Photo Corner

Hình ảnh nhân viên tại Photo Corner

Hình ảnh nhân viên tại Photo Corner

Các Tin Tức Khác

Hotline:
(+84) 28 3926 0666
Liên hệ ATAD